BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG

 Sau một thời gian dài dùng, điều hòa tại bất kỳ cửa hàng nào cũng cần được bảo trì đúng cách thì đảm bảo máy luôn hoạt động tốt. Dịch vụ bảo trì điều hòa cho cửa hàng của Điện lạnh Limosa sẽ giúp Anh/Chị giải quyết vấn đề đó.

1. Dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Trung tâm Limosa

chúng tôi luôn được xem là một trong những nơi bảo trì máy lạnh uy tín, chuyên nghiệp nhất Thành Phố HCM. So với các đối thủ cạnh tranh, Trung tâm Limosa có những ưu điểm nổi trội sau:

✅ nhóm nhân viên kỹ thuật có lành nghề, hết sức với nghề, luôn nhiệt tình hỗ trợ người dùng.

✅ Trong rất trình bảo trì luôn dùng những linh kiện chuẩn đúng hãng.

✅ Luôn đề xuất các phương án giải quyết tối ưu nhất cho bạn.

✅ Giảm 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo của khách hàng. Ngoài ra còn có chương trình ưu đãi 10-15% cho người giới thiệu dịch vụ ở chúng tôi.

✅ Nhận bảo trì tất cả những loại máy, các hãng máy điều hòa đang có mặt trên thị trường.

✅ Bảng chi phí bảo trì máy điều hòa niêm yết được công khai nên quý khách không cần lo về trường hợp bị hét mức giá. Mọi giá phát sinh đều tuân theo quy định của công ty và được sự đồng ý của quý khách.

✅ đảm bảo hoàn trả lại 100% tiền nếu dịch vụ không đạt yêu cầu của người dùng.

✅ Miễn phí kiểm tra điều hòa.

✅ Hỗ trợ bảo trì điều hòa cho cửa hàng mau chóng tại mọi địa điểm quý khách yêu cầu.

2. Quy trình bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng tại Limosa

Là một trung tâm điện lạnh chuyên nghiệp, dịch vụ bảo trì máy lạnh cho cửa hàng của Điện lạnh Limosa được thực hiện đầy đủ theo 7 bước sau:

➤ Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của quý khách thông quan tổng đài của công ty. Khi này đơn vị sẽ điều phối thợ đến cửa hàng để kiểm tra tình trạng của điều hòa.

➤ Bước 2: Sau lúc kiểm tra, thợ kỹ thuật sẽ đánh giá tình trạng của máy điều hòa và đề ra phương án tối ưu nhất cho người dùng.

➤ Bước 3: Dựa vào bảng mức giá, tình hình của máy điều hòa, số lượng máy,… bộ phận kỹ thuật sẽ báo chi phí chi tiết về dịch vụ bảo trì cho khách hàng.

➤ Bước 4: Sau trong khi hai bên đã thống nhất với chi phí cả và các thỏa thuận khác, nhân viên kỹ thuật thực hiện ký hợp đồng và lên lịch bảo trì máy lạnh cụ thể.

➤ Bước 5: Theo lịch đã được sắp xếp, thợ tới cửa hàng để thực hiện bảo trì điều hòa.

➤ Bước 6: trong khi bảo trì xong, trước lúc bàn giao và thu phải chăng, kỹ thuật viên sẽ cho vận hành thử máy lạnh để đảm bảo máy hoạt động tốt và đạt yêu cầu của khách hàng.

➤ Bước 7: Sau 3 ngày, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ gọi đến để nghe ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo trì máy lạnh của Điện lạnh Limosa.

3. Lợi ích của việc bảo trì điều hòa cho cửa hàng

máy lạnh là một thiết bị giúp đem lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên và cho bạn khi tới cửa hàng. Nếu máy lạnh tại ngân hàng gặp trục trặc thì sẽ làm gián đoạn những hoạt động của cửa hàng. Thế nên việc bảo trì máy điều hòa định kỳ cực kỳ quan trọng.

Dưới đây là một số lợi ích của việc bảo trì điều hòa cho cửa hàng mang lại.

☑ Đem lại không khí trong lành cho cửa hàng, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

☑ Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, bảo vệ sức khỏe con người.

☑ Duy trì trạng thái hoạt động tốt nhất, hạn chế hư tổn và kéo dài tuổi thọ của máy điều hòa ở cửa hàng khách hàng.

☑ Tiết kiệm điện năng cho cửa hàng.

☑ Giúp phát hiện và sửa máy điều hòa cho cửa hàng kịp thời những hỏng hóc của điều hòa

4. Các dấu hiệu cho thấy cần phải bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng lập tức

☞ máy lạnh hoạt động chập chờn, đang hoạt động thì dừng đột ngột.

☞ Khả năng làm lạnh kém hoặc có gió từ máy lạnh thổi ra thế nhưng không mát.

☞ Máy hoạt động một thời gian dài tuy vậy không đạt tới nhiệt độ yêu cầu.

☞ máy lạnh có mùi khó ngửi, gây buồn nôn.

☞ Dàn nóng, dàn lạnh của điều hòa kêu lớn trong lúc hoạt động.

☞ Dàn lạnh của máy có dấu hiệu bị chảy nước

Nếu máy lạnh cửa hàng người dùng gặp phải các tín hiệu trên thì quý khách hãy liên hệ đến dịch vụ bảo trì điều hòa cho cửa hàng của Trung tâm điện lạnh Limosa để được hỗ trợ lập tức nhé. Nếu Anh/Chị để tình trạng này xảy ra lâu sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng cho điều hòa, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Bảo trì máy lạnh là một công việc phức tạp và yêu cầu Anh/Chị phải có nhiều kỹ thuật, chuyên môn. Do vậy nếu bạn có nhu cầu bảo trì máy điều hòa cho cửa hàng thì hãy gọi tức thì vào số số hotline 0933.599.211 – 1900 2276 – 028.7777.0077 hoặc truy cập website Limosa.vn để được Trung tâm điện lạnh Limosa cung cấp dịch vụ một cách an toàn và chuyên nghiệp nhất nhé.

-----------------------------------------

⇒ LIÊN HỆ DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY LẠNH CHO CỬA HÀNG

Vui lòng liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng LIMOSA:

☎️ HOTLINE : 1900 2276 - 0933 599 211

📧 Email : vn@limosa.vn

✅ Address: 15/35 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, Tp. HCM

🌎 Website: Limosa.vn

Rất mong được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SỬA TỦ LẠNH HITACHI - ĐIỆN LẠNH LIMOSA - SOCIAL NETWORK

SỬA MÁY LẠNH CHO SHOWROOM

SỬA KHO LẠNH CÔNG NGHIỆP